Học phí Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu ? Cho em hỏi năm nay em chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT và em cũng đang có nhu cầu muốn học Cao đẳng điều Dưỡng của trường mình vậy các anh chị có thể cho em biết là hiện nay mức học phí trường mình là bao nhiêu? Điểm chuẩn đầu vào của trường mình là bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn anh chị rất nhiều ạ. Bạn Thu Ba ( Quốc Oai , Hà Nội)

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Trả lời

Thân chào bạn Thu Ba

Cảm ơn bạn Thu Ba đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến với chuyên mục tư vấn tuyển sinh của khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

Trước tiên nhà trường xin cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến chương trình đào tạo của khoa Y Dược của trường . Những câu hỏi thắc mắc của bạn cũng là những thắc mắc của rất nhiều sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đang rất quan tâm. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi cũng như thắc mắc của bạn Thu Ba như sau:

 

Học phí Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội năm 2016 là bao nhiêu?

 

Hiện nay mức học phí Cao đẳng điều Dưỡng hiện nay của nhà trường đã và đang được thực hiện theo mức quy định chung của Bộ giáo dục đào tạo.

So với các chuyên ngành đào tạo khác thì chi phí cho đào tạo các ngành Y Dược đều cao do phải đầu tư phòng ốc, trang thiết bị rất tốn kém. Vì vậy Bộ giáo dục cũng đã giao cho các cơ sở đào tạo về Y dược được chủ động cân đối việc thu chi học phí để nhằm mang đến cho sinh viên một chất lượng học tập tốt nhất.

Tuy nhiên mức thu học phí của Khoa Y – Dược của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội so với mặt bằng chung các trường  về Y Dược là không quá cao để các bậc phụ huynh có thể cho con học. Trong năm 2017 thì nhà trường cũng đã điều chỉnh sao cho mức họ phí có thể ổn định nhất để sinh viên có đủ điều kiện để theo học. Hiện tại học phí của nhà trường là 800.000 nghìn/1 tháng.

Trong quá trình học nhà trường cũng thường xuyên tạo điều kiện cho sinh viên bẳng cách là sẽ thường xuyên có những suất học bổng đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tốt. Như vậy cũng sẽ giúp cho nhiều bạn giúp đỡ được gia đình một phần nhỏ về kinh tế và cũng là để động viên tinh thần học tập của các em.

Đặc biệt năm nay nhà trường đã được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép xét tuyển hệ Cao đẳng điều dưỡng theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Vì vậy áp lực thi cử của học sinh cũng được giảm bớt mà cơ hội trúng tuyển vào trường sẽ cao hơn rất nhiều.

Vì vậy nếu có nguyện vọng được học Cao đẳng điều Dưỡng tại trường thì ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị hồ sơ đăng kí sớm nhất để trở thành sinh viên của trường.

 

Học phí Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội năm 2016 là bao nhiêu?

 

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng

Năm nay, Bộ giáo dục quyết định bỏ điểm sàn vào các trường Cao đẳng, điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT quốc gia. Do đó, thí sinh xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng tại trường chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện sau:

  •   Tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT

Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển từ cao xuống thấp, khi đạt chỉ tiêu sẽ dừng lại.

Lưu ý cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng

Tất cả thí sinh xét tuyển Cao đẳng Y Điều Dưỡng sẽ phải hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ theo yêu cầu sau

  •  Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường (Dowload tại đây).
  •  Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.
  •  Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 

  •  Thí sinh nộp ĐKXT Online (vào website: https://caodangduochanoi.vn/ click vào mục Đăng Ký Xét tuyển Trực Tuyến – điền thông tin theo mẫu)
  •  Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
  •  Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.

Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 024 6688 6651 – 09 6688 6651

  • Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?
  • Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh hệ chính quy năm 2017
  • Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2017
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2017
  • Tiêu chí Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017
  • Những đổi mới trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2017

024 6688 6651

09 6688 6651

Bài viết nổi bật
Bài viết mới nhất