Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?

Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm học 2017 ? Các thầy cô có thể tư vấn giúp em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT và thi Cao đẳng đại học? Vì vậy em muốn học ngành Điều dưỡng của khoa Y Dược trường mình tuy nhiên vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như xét tuyển ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . Bạn Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Trả lời

Thân chào bạn Thanh Thúy

Cảm ơn bạn Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại địa chỉ 290 Tây Sơn –  Quận Đống Đa- Thành phố Hà Nội. Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến ngành điều Dưỡng của khoa Y Dược. Bạn đã có sự yêu thích, sự đam mê thì bạn sẽ dễ dàng đạt những thành công bước đầu. Vì vậy nếu có sự đam mê thì bạn hãy theo đuổi niềm đam mê này của mình.

Bạn đã đúng đắn khi lựa chọn ngành Điều Dưỡng của Trường. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức, kĩ năng để bước vào nghề.

 

Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?

 

Tuy nhiên trong năm 2016 này thì nhà trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tuyển sinh hệ Cao đẳng điều Dưỡng chính quy thông qua hình thức xét tuyển học bạ THPT với một điều kiện là bạn đã tốt nghiệp THPT. Vì vậy nếu như năm nay bạn Thanh Thúy chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT thì ngay từ bây giờ bạn hãy cố gắng ôn luyện và thi đỗ tốt nghiệp THPT. Như vậy cơ hộ của bạn được trúng tuyển vào nhà trường sẽ cao hơn.

Đến với nhà trường bạn sẽ được đào tạo trong một môi trường học tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đủ để giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức nhanh nhất. Đặc biệt nhà trường cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thí nghiệm, phòng thực hành dành cho sinh viên sẽ giúp cho các bạn ngoài những tiết học lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết học thực hành để nâng cao kiến thức, tay nghề cho sinh viên.

Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên của trường đều là những thầy cô có trình độ chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ giúp giải đáp tất cả các kiến thức về bài giảng dành cho sinh viên. Hơn thế nhà trường còn thường xuyên tổ chức các buổi tham quan thực tế, những buổi chia sẻ kinh nghiệm để có thể giúp cho trao đổi thêm những kiến thức được học trên giảng đường, được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những kiến thức thực tế để cho sinh viện dễ dàng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để bạn sẽ không khỏi bỡ ngờ khi ra trường.

Do lượng hồ sơ hàng năm gửi về trường khá đông. Vì vậy để có thêm những cơ hội trúng tuyển thì ngay từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị hồ sơ một cách đầy đủ để nộp về trường để có thêm những cơ hội trở thành tân sinh viên của trường.

 

 

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Muốn có cơ hội trúng tuyển thì phải phải đủ những điều kiện sau đây

  • Tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT
  • Điểm học bạ lớp 12 đạt từ 5.0 trở lên.
  • Đạt hạnh kiểm khá trở lên

Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển từ cao xuống thấp, khi đạt chỉ tiêu sẽ dừng lại.

Lưu ý cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Điều Dưỡng

Bộ hồ sơ đầy đủ của nhà trường bao gồm :

  • Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng  Hà Nội năm 2017

  •  Thí sinh nộp ĐKXT Online (vào website:https://caodangduochanoi.vn/  click vào mục Đăng Ký Xét tuyển Trực Tuyến – điền thông tin theo mẫu)
  •  Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ:  Phòng 201 nhà C (tầng 2), Số 290–292, Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  •  Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.

Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:

Địa chỉ nộp hồ sơ và nhập học tại: Phòng 201 nhà C (tầng 2), Số 290–292, Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 096.153.9898 – 093.156.9898.

Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhận học cần gọi điện vào số 096.153.9898 để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898

Bài viết nổi bật
Bài viết mới nhất