Làm sao để học đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều bạn gửi câu hỏi về ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch với nội dung như sau: “Làm sao để đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch và chỉ tiêu tuyển sinh là bao nhiêu?”

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

  •  Y Dược được xếp vào những ngành không lo thất nghiệp trong 10 năm tới
  • Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2018
  • Tổng hợp danh sách các trường ĐH, CĐ ,TC tại Hà Nội và toàn quốc đào tạo Ngành Y Dược

Các thầy cô trong ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ trả lời câu hỏi của các bạn như sau:

Ngành Dược là một trong số những ngành đang phát triển rất mạnh. Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng thuốc của người dân ngày càng tăng cao. Chính vì thế, đây là cơ hội tốt nhất cho sinh viên ngành Dược. Hơn nữa, Việt Nam mở cửa thị trường quốc tế, các doanh nghiệp dược phẩm trong nước sẽ có cơ hội vươn ra thị trường nước ngoài nên nhu cầu về nguồn nhân lực là rất lớn. Ngoài ra thì học ngành cao đẳng Y Dược cũng là một sự lựa chọn tốt cho sinh viên, các sinh viên có thể liên thông cao đẳng Y Dược một cách dễ dàng.

 

Tuyển sinh cao đẳng Y dược 2018

 

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2017

Theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động TB&XH mức điểm chuẩn Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ như thế nào? Trường Cao đẳng Dược học mấy năm? Từ năm 2017, Bộ đã quy định các trường Cao đẳng Y Dược loại bỏ điểm sàn, theo đó các trường sẽ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 bằng cách xét học bạ THPT hoặc dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để xét tuyển.

Chính vì vậy, trong năm 2018 Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ, nhằm đảm bảo đúng ngưỡng chất lượng đầu vào như Bộ quy định. Các thí sinh muốn học tập ngành Dược tại Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch cần phải tốt nghiệp THPT. Những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước có thể nộp học bạ THPT và bằng tốt nghiệp cấp 3 để tham gia xét tuyển. Còn những thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT cần trải qua kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, sau khi có được kết quả thi và giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có thể mang tới trường để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược

Ngoài ra, có rất nhiều người cũng đã gửi thư về cho trường hỏi rằng cách liên thông cao đẳng dược năm 2018? Các thí sinh không cần phải dựa vào điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018 để học tập trong lĩnh vực ngành Dược hay ngành điều dưỡng.

 

Tuyển sinh cao đẳng Y dược 2018

 

Cao Đẳng Dược Hà Nội xét học bạ không và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 gồm những gì?

Mọi thí sinh có đam mê với ngành Dược nhưng không tự tin về học lực đều có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT cấp 3 và sẽ phụ thuộc vào điểm xét tuyển vào cao đẳng dược Hà Nội 2018 trường sẽ mà các bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ cao đẳng dược năm 2018 theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) với trường hợp thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng) với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 rở về trước.
  • Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Các bạn hãy nộp hồ sơ xét tuyển vào trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ sau:

Cơ sở tại Hà Nội: Số 290–292, Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội

Nộp hồ sơ liên hệ: 096.153.9898 – 0938519898

Ngoài ra, nếu còn gì thắc mắc bạn có thể liên hệ Hotline 096.153.9898 – 093.156.9898. để được tư vấn trực tiếp, chính xác từ ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường.

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898