Đề thi môn tiếng Anh THPT 2017 cấu trúc đề thi sẽ có 40 câu hỏi

Đề thi môn tiếng Anh THPT 2017 cấu trúc đề thi sẽ có 40 câu hỏi. Bộ giáo dục gần đây trước khi công bố chính thức phương án thi tốt nghiệp đã hé lộ cấu trúc đề thi môn tiếng Anh

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

>> Học Cao đẳng Dược Có được Mở nhà Thuốc hay không?
>> Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm ?
>> Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển Online năm 2016
>> Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016
>> Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016
>> Học phí ngành Dược là bao nhiêu ?

Đề thi tốt nghiệp thpt môn tiếng Anh luôn được đánh giá cao bởi  vì nhiều thí sinh có học lực môn này yếu nên điểm thi môn này luôn ở mức thấp với tất cả  các thí sinh trong cả nước. Thông kê năm 2016 mức điểm môn này 3.3 điểm, mức khá và giỏi thì cực kỳ ít

Đề thi môn tiếng Anh THPT 2017 cấu trúc đề thi sẽ có 40 câu hỏi

Vì thế mà bộ giáo dục và đào tạo dựa vào mức độ thi năm 2016 đã thay đổi cấu trúc đề thi môn Tiếng Anh để đảm bảo cho các thi sinh có học lực trung bình và cũng  đánh giá chất lượng học sinh giỏi, giúp các thí sinh có thể tiếp cận môn ngoại ngữ.

Khả năng sẽ không có phần tự luận trong đề thi THPT Quốc gia 2017 môn Anh

Khác với năm 2015, năm 2016 hầu hết các thí sinh đều không bỏ qua phần tự luận trong đề thi THPT Quốc gia môn Anh. Tuy nhiên, phần tự luận chỉ chiếm khoảng 20% nội dung đề thi và thường chỉ dành cho học sinh có học lực khá giỏi, nên không thực sự phù hợp với đối tượng thí sinh đại trà. Thêm vào đó, việc vừa thi tự luận vừa thi trắc nghiệm khiến nhiều thí sinh hoang mang và khó khăn trong công tác chấm thi khi vừa phải chuẩn bị chấm thi bằng máy vừa phải thuê giáo viên chấm thi.

Cấu trúc đề thi THPT Quốc gia 2017 môn Anh gồm 40 câu

Theo dự kiến đề thi môn Anh chỉ có 40 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm. Nội dung các câu hỏi sẽ nằm trong chương trình lớp 12. Mỗi thí sinh sẽ có mã đề riêng để tránh tình trạng sao chép, nhìn bài. Bộ cũng sẽ có những biện pháp kỹ thuật để không xảy ra tình trạng thí sinh đánh bừa may rủi cũng có thể đạt điểm cao.

Tuy nhiên, vì giảm lượng nội dung thi, nên thời gian làm bài thi môn Anh cũng sẽ được rút ngắn. Dự kiến thời gian làm bài chỉ trong vòng 60 phút. Như vậy, áp lực của thí sinh cũng tương đối lớn, nếu cách ra đề của Bộ vẫn theo hướng nhiều từ mới và cấu trúc lạ như những năm trước.

  • Gợi ý đề thi THPT quốc gia năm 2017 môn Văn
  • Đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017 môn Văn được đánh giá là khá dễ
  • Nữ sinh cõng bạn từ phòng thi đi tìm người thân
  • Nhiều sĩ tử xuất hiện trong ngày thi đầu tiên với khuôn mặt lo lắng
  • Tập huấn cho cán bộ coi thi ngay trong ngày làm thủ tục của thí sinh
  • Những lo lắng của giám thị về bài thi tổ hợp và thí sinh tự do

04.62.755.166

0988.0988.35