Hồ sơ đã nộp trực tuyến khi kiểm tra Thisinh.Thithptquocgia thì chưa có thì bị làm sao ko?

Hồ sơ đã gửi và kiểm tra trên Thisinh.Thithptquocgia thì chưa có thì bị làm sao ko?. Câu hỏi mà rất nhiều bạn thí sinh trong cả nước đang thắc mắc tới thời điểm gần hết thời gian NV1, các thí sinh rất là lo lắng trong khi hồ sơ nộp ngày từ đầu tháng 8 đến bây giờ trên hệ thông thisinh.thithptquocgia.edu.vn cũng chưa thấy. Cao đẳng Dược Hà Nội đã tổng hợp cho các em 2 lý do các em có thể yên tâm ko phải lo lắng khi mình đã gửi tới trường và check trên hệ thống lại chưa thấy?

>> Cao đẳng Dược Hà Nội xét học bạ THPT 2016
>> Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hà Nội xét tuyển năm 2016
>> Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016
>> Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2016
>> Học Cao đẳng Dược Có được Mở nhà Thuốc hay không?

Theo hướng dẫn trước đó về nộp hồ sơ xét tuyển Đại học cao đẳng thì thí sinh sẽ có thể biết hồ sơ của mình đã gửi được tới trường hay chưa thông qua việc tra cứu bằng tài khoản trên trang Thisinh.thithtpquocgia.edu.vn.

Tuy nhiên theo nhiều học sinh thắc mắc thì hiện các em đã nộp từ đầu tháng 8 nhưng tới giờ vẫn chưa tra cứu được thông tin trên trang “Thisinh”. Sau đây là một số lý do và giải pháp các em cần đọc kỹ.

Tất cả các thí sinh trong cả nước chưa đủ Điều Kiện vào các trường Đại Học ,Cao Đẳng thì có thể đăng ký xét tuyển vào ngành Cao đẳng Dược Hà Nội , Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội của trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội, chi tiết xem tại Cao đẳng dược Hà Nội hướng dẫn xét tuyển online 2016 .Sau khi tốt nghiệp sinh viên có cơ hội để học liên thông cao đẳng dược lên đại học ngay.

Lý do 1: Trường đã nhận hồ sơ nhưng chưa nhập trên hệ thống.

Việc hồ sơ gửi tới trường sẽ được các trường lần lượt nhập lên hệ thống và sau khi trường nhập thì khi đó thông tin của thí sinh đăng ký xét tuyển học sinh có thể tra trên Thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Do vậy tốc độ nhập và thời gian nhập hồ sơ thí sinh phụ thuộc nhiều vào số lượng hồ sơ nộp vào cũng như quy định riêng của trường xét tuyển về việc nhập liệu thông tin.

-> Do vậy học sinh đã nộp hồ sơ và có biên lai từ bưu điện và bên bưu điện đã báo phát tới Trường thì các em hoàn toàn yên tâm. Trường hợp tới 11/08 nếu không thấy trên hệ thống các em nên liên hệ với bưu điện và đường dây nóng của trường để hỏi cụ thể.

Lý do 2: Học sinh chưa nộp lệ phí xét tuyển (LPXT)

Theo Thầy Đỗ Văn Xê – Hiệu phó Đại học Cần Thơ thì Học sinh cần “phải đóng LPXT thì hồ sơ ĐKXT mới hoàn thành. Nếu hồ sơ nào không đóng LPXT thì sẽ không được đưa vào danh sách xét tuyển. Như vậy sẽ không thể trúng tuyển”.

  • Danh sách công bố chính thức điểm chuẩn 12 nhóm GX năm 2016 vào chiều nay
  • Những công việc cần làm gấp sau khi biết điểm Nguyện Vọng 1 Các trường ĐH 2016
  • Đợt 2 này theo thứ trường Bùi Văn Ga các trường có thể hạ điểm chuẩn cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu
  • Danh sách công bố Điểm chuẩn các ngành của các trường ĐH trong cả nước năm 2016
  • Điểm Chuẩn đợt 1 nhiều trường công bố điểm vào ngày 13/08
  • Trường Đại học Y Hà Nội công bố danh sách thí sinh diện tuyển thẳng năm 2016

04.62.755.166

0988.0988.35