4 lý do bạn nên theo đuổi Ngành Dược

Là một trong những ngành Hot nhất hiện nay, Dược vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn thí sinh – thế hệ tương lai của đất nước…

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

>> 4 lý do bạn nên theo đuổi Ngành Dược       
>> 3 Điều thú vị nhất với Sinh viên Cao đẳng Dược     
>> Năm 2017: Ngành học Cao đẳng Dược xét tuyển theo hình thức nào?     

Là một trong những ngành Hot nhất hiện nay, Dược vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn thí sinh – thế hệ tương lai của đất nước. Vậy điều gì khiến không ít người dồn hết tâm huyết và trí lực để đạt được mong nguyện vọng ấy?

4 LÝ DO BẠN NÊN THEO ĐUỔI NGÀNH DƯỢC

Thi tuyển ngành dược – khát khao trở thành dược sĩ

 

Không thể phủ nhận vai trò của ngành dược với toàn xã hội. Bởi đó là nghề “bốc thuốc cứu người”, đem tới sự sống cho muôn loài. Chính ý nghĩa nhân văn đó đã thôi thúc các “sĩ tử” học tập và đăng kí dự tuyển vào ngành dược.

 

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NGÀNH DƯỢC?

 

1 – Linh hoạt

 4 LÝ DO BẠN NÊN THEO ĐUỔI NGÀNH DƯỢC

Vận dụng linh hoạt kiến thức học tập vào thực tiễn

 

Không chỉ học theo những bài thuốc có sẵn được nghiên cứu từ những nhà dược học, ngành dược cần độ nhanh nhạy rất cao. Bởi tùy từng thể trạng, cơ địa và biểu hiện khác nhau ở mỗi người, dược sĩ cần là người “sắc sảo” trong các nhận định để chuẩn đoán đúng bệnh. Vì thế, theo học ngành dược, bạn sẽ được rèn luyện tư duy và cách nhận hiết nhanh, chính xác .

 

2 – Không phân biệt giới tính

 4 LÝ DO BẠN NÊN THEO ĐUỔI NGÀNH DƯỢC

Ngành dược thích hợp với cả nữ giới và nam giới

 

Với phái nữ, đây là một lựa chọn thích hợp bởi ngành dược rất nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều thời gian và công sức nên có thời gian để chăm lo cho bản thân và gia đình. Với phái mạnh, đây còn là môi trường giúp bạn chín chắn hơn và điềm tĩnh trước mọi tình huống – bước đệm cho những thành công sau này.

 

 

3 – Cơ hội thu nhập cao

Dược sĩ đặc biệt Dược sĩ Cao đẳng luôn là nguồn nhân lực được cả nước chú trọng, đầu tư và quan tâm. Vì thế, mỗi sinh viện Dược học luôn có cơ hội việc làm tại các bệnh viện, công ty phân phối, nhà thuốc tư nhân, ..và thăng tiến với mức thu nhập cao”, vì ngành mang đặc thù “phi lợi nhuận”.

4 – Khẳng định bản thân

4 LÝ DO BẠN NÊN THEO ĐUỔI NGÀNH DƯỢC

Vững bước – thành công trên sự nghiệp

Bước chân ra khỏi các trường đào tạo ngành dược, bạn không chỉ có cơ hội được làm việc trong các nhà thuốc mà còn có thể tự thành lập chuỗi cửa hiệu sau số năm kinh nghiệm nhất định, và trở thành “người lãnh đạo” có đức, có tâm, có vị thế trong xã hội.

Mới đây nhất, ngày 17/7/2015 Bộ Y Tế ban hành quyết định số 2992/QĐ – BYT, thực hiện phê duyệt kế hoạch phát triên nguồn nhân lực trong hệ thống khám chữa bệnh giai đoạn 2015 – 2020. Chính vì thế, trong những năm tiếp theo và sau này, ngành Dược còn phát triển hơn nữa và mở ra nhiều cơ hội cho tất cả các bạn sinh viên.


>> Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2018
>>
Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018
>>
Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018
Xem thêm: Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Enregistrer

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898