Cao đẳng Dược Hà Nội cơ sở đào tạo uy tín

Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo về Y Dược. Đặc biệt là ngành Cao đẳng Dược thì đây cũng là một trong những cơ sở đào tạo được rất nhiều những bạn học sinh cũng như những bậc phụ huynh quan tâm. Với những sự cố gắng đầu tư về chất lượng giáo dục, về cơ sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật sẽ giúp bạn có được một kết quả học tập tốt nhất.

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Cao đẳng Dược Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội Việt Nam hiện nay đang tiếp tục tuyển sinh với các chuyên ngành về Y Dược như Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Điều Dưỡng đào tạo chính quy. Ngoài ra nhà trường cũng có tổ chức các chương trình học Liên Thông hay văn bằng 2 để giúp cho các sinh viên vừa đi học, vừa đi làm có thêm điều kiện để học tập để nâng cao trình độ học tập cũng như sẽ có thêm kinh nghiệm và thu nhập cao hơn.

 

Cao đẳng Dược Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội Việt Nam một địa chỉ đào tạo tin cậy

 

Học Cao đẳng Dược ở đâu là uy tín nhất

Nói đến những cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược uy tín không thể không nhắc đến Khoa Y Dược trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch địa chỉ 290 Tây Sơn _ Đống Đa- Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi) .  Chúng tôi có hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại, các trang thiết bị phục vụ cho mục đích tập được đầu tư, đổi mới để đáp ứng được giờ dạy cho sinh viên.

Bên cạnh đó nhà trường luôn có đội ngũ giảng trình độ chuyên môn giỏi, luôn tận tâm và hết lòng vì sinh viên. Sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như những sẵn sàng trao đổi với sinh viên để tạo được không khí cởi mở nhất trong lớp học giúp thu nhỏ khoảng cách giữa thầy cô và sinh viên. Điều này cũng sẽ giúp cho sinh viên có hêm những cơ sở để phát huy được những sáng tạo hơn của mình.

Cao đẳng Dược Hà Nội Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học Bạ THPT

Đặc biệt trong năm 2017 này nhà trường được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy thông qua hình thức xét tuyển học bạ THPT. Vì vậy với những đổi mới của Bộ giáo dục này thì đây cũng là một trong những điều kiện thuận lợi để cho các bạn học sinh có đam mê với nghề Dược nhưng có lực học trung bình cũng sẽ có những cơ hội để theo đuổi ước mơ của mình. Không những vậy đây cũng là một trong những mục tiêu mới là giảm áp lực thi cử, những chi phí không cần thiết dành cho sinh viên.

Vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy tận dụng được cơ hội của mình để có thể có những cơ hội trúng tuyển và được học trong một môi trường tốt nhất trong các trường về chuyên ngành Y Dược

 

Cao đẳng Dược Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội Việt Nam một địa chỉ đào tạo tin cậy

 

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào điều kiện Tốt nghiệp THPT

  • Phải tốt nghiệp THPT hoặc  bổ túc THPT.
  • Có điểm trung bình học bạ lớp 12 đạt từ 5.0 trở lên.
  • Phải đạt hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  • Phiếu đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của nhà trường  (Dowload tại đây)
  • Một phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thi sinh để nhà trường sẽ gửi thông báo nếu trúng tuyển
  • Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội: 

  • Thí sinh có thể nộp ĐKXT Online ( vào website:https://caodangduochanoi.vn/  click vào mục Đăng kí Xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ:   096.153.9898 – 093.156.9898

 

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898