Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm ?

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm năm 2017 ? Học Cao đẳng Dược có dễ xin việc hơn các ngành khác? Đó là một trong những mối quan tâm lớn của rất nhiều thí sinh khối A, B.

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Để trả lời câu hỏi này, bạn có thể tham khảo những thông tin sau về xét tuyển Trường Cao đẳng Dược năm 2017.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm năm 2017

Trước thực trạng một loạt thế hệ cử nhân kinh tế, xã hội, kỹ thuật,.. “chật vật” với công việc sau khi ra trường, rất nhiều thí sinh 98,99 năm nay lựa chọn cho mình con đường học Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Dược Hà Nội.

Bởi đây là một trong những môi trường đào tạo chuẩn đầu ra, được Bộ giáo dục phê duyệt và trực tiếp giao chi tiêu đào tạo hàng năm.

Ngày 14/3/2017 Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra quy chế tuyển sinh mới. Theo đó để xét tuyển vào Trường Cao đẳng Dược Hà Nội yêu cầu thí sinh là: Chỉ cần Tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có thể đăng kí Online theo hướng dẫn sau đây: Cao đẳng dược Hà Nội hướng dẫn xét tuyển online 2017

Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm những gì? 

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường  (Dowload tại dây)
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển  Trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017: Thí sinh lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau để nộp hồ sơ.     

  • Thí sinh nộp ĐKXT Online (Dowload tại dây)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Phòng 201 nhà C (Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.

Việc mở rộng hình thức xét tuyển này giúp thí sinh có thể tận dụng hết cơ hội vào Cao đẳng Dược của mình trong năm nay. Đặc biệt, với bất kì hình thức nào, thí sinh đều được học Giáo trình chuẩn của Bộ phê duyệt, nhận bằng chính quy và đủ tự tin để ứng tuyển bất kì đơn vị nào sau khi ra trường.

Vậy học Cao đẳng Dược có thực sự dễ xin việc hơn bất kì ngành khác?

Nguồn nhân lực trong nước rất lớn. Mỗi năm có hàng trăm nghìn cử nhân ra trường trên địa bàn cả nước. Vì thế, sức cạnh tranh công việc vô cùng gay gắt. Nếu bạn không khẳng định được tri thức và kỹ năng của mình thì học bất kì ngành nào, thất nghiệp vẫn là một mối đe dọa trước mắt.

Tuy nhiên, Cao đẳng Dược là hệ đào tạo theo tín chỉ trong 2,5 năm, như vậy bạn đã ra trường trước các bạn Đại học, Cao học 1 cơ số năm. Nền tảng kiến thức chuyên sâu có thể ở mức hạn định hơn nhưng nền tảng cơ bản vẫn luôn được đảm bảo. Đặc biệt, bạn có thể vừa học vừa làm bổ sung kiến thức, nâng cao chuyên môn mình không quá khó.

Chính vì thế, để tránh áp lực thi cử mà vẫn có nhiều cơ hội việc làm, trong nhiều năm gần đây, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều thí sinh.

Để được biết thêm thông chi tiết về cách thức nộp hồ sơ xét tuyển, thí sinh hãy liên hệ tới Khoa Y Dược của trường theo địa chỉ sau:

Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

  • Thí sinh có thể nộp ĐKXT Online ( vào website:https://caodangduochanoi.vn/  click vào mục Đăng kí Xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Phòng 201 nhà C (Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 201 nhà C (Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 6688 6651 – 09 6688 6651

Xem thêm: Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 

 

Enregistrer

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898