Địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Là một trong những ngành không bao giờ lo thất nghiệp, Y dược vẫn chiếm vị trí độc tôn trong những ngành Hot nhất hiện nay.

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

>> Địa chỉ trường Cao đẳng Dược học Hà Nội năm 2018 ở đâu?       
>> Năm 2018 Cách thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia vào Cao đẳng Dược Hà Nội       
>> Tiêu chí Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018     

Là một trong những ngành không bao giờ lo thất nghiệp, Y dược vẫn chiếm vị trí độc tôn trong những ngành Hot nhất hiện nay. Đó là lý do vì sao rất nhiều thí sinh muốn tham dự học ngành dược ở đâu? Hình thức xét tuyển như thế nào? Thời gian nhận hồ sơ từ bao giờ?

 

 Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 chỉ cần Tốt nghiệp THPT

 Năm 2018, kì thi THPT quốc gia có một số điều chỉnh mới

Nhiều thí sinh hoang mang năng lực của bản thân không đủ để vượt qua kì thi này và rớt nguyện vọng khi xét tuyển vào các trường cao đẳng, đại học. Đặc biệt là các bạn khối A, B sẽ tham gia những môn thi đòi hòi yêu cầu cao về tư duy lô gic và sự nhanh nhạy, khiến cho tỷ lệ đỗ – trượt khó có thể nói trước.

Các thí sinh nên lưu ý đến những thay đổi trong kỳ thi THPT năm nay khi chỉ vài tháng nữa là các sĩ tử bước vào cuộc đua khốc liệt. Điểm thay đổi trong kỳ thi năm nay chính là điểm cộng ưu tiên khu vực tối đa của thí sinh được hưởng chỉ 0,75 điểm, sẽ giảm một nửa so với các quy định hiện hành. Mức chệnh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp nhau vẫn là 1 điểm.

Bên cạnh đó quy chế làm tròn điểm theo hướng điểm xét tuyển tổng điểm các bài thi, các môn theo thang điểm 10 đối với từng bài thi môn thi đối với từng tổ hợp xét tuyển và cộng thêm ưu tiên đối tượng, điểm làm tròn sẽ được làm tròn đến hai chữ số thập phân. Đối với các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ xét trúng tuyển theo các điều kiện phụ tùy theo mỗi trường thông bao nếu vượt chỉ tiêu sẽ ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn.

Để tạo điều kiện cho thí sinh theo học ngành Y dược, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với điều kiện không quá khắt khe, cụ thể nhà trường sẽ xét tuyển tốt nghiệp THPT.

Điều kiện xét Học bạ THPT vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như sau:

     •   Tốt nghiệp THPT, bổ túc THP

     •   Điểm học bạ lớp 12 đạy từ 5.0 trở lên.

     •   Đạt hạnh kiểm khá trở lên

Bên cạnh đó thí sinh cần đảm bảo đầy đủ sức khỏe, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án. Đảm bảo được các điều kiện trên thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ và trở thành sinh viên Cao đẳng Dược tại trường, thực hiện được ước mơ của bản thân.

Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2018 bao gồm những gì?

     •  Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường (Dowload tại đây).

     •  Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.

     •  Các giấy tờ ưu tiên nếu có

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 Trường cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Thí sinh có thể nộp ĐKXT Online ( vào website:https://caodangduochanoi.vn/  click vào mục Đăng kí Xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội

Song song với quy chế tuyển sinh đó, trường luôn lấy tiêu chí chất lượng giảng dạy làm đầu. Chính vì thế, tại Cao đẳng Dược Hà Nội luôn “khắt khe” trong tuyển chọn đội ngũ giảng dạy và xây dựng mô hình giảng đường đạt chuẩn.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển tốt nghiệp THPT

 

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo hình thức chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên nâng cao được kỹ năng chuyên môn. Trong quá trình học sinh viên sẽ được tiếp cận trực tiếp với hệ thống các máy móc, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế. Sinh viên sẽ được học theo hình thức đào tạo tín chỉ tạo nhiều thuận lợi cho sinh viên.

Đội ngũ giảng viên tại trường phần lớn đều là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Y dược, các tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I-II sẽ là những người trực tiếp giảng dạy, nắm vững kiến thức ngay sau những buổi học lý thuyết. Chất lượng giảng viên là yếu tố quyết định đến chất lượng sinh viên sau khi ra trường, chính vì vậy Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là đơn vị uy tín đối với các nhà tuyển dụng, lượng sinh viên đăng ký học trong những năm gần đây cũng ngày một tăng cao.

Chính vì thế, bất kì một thí sinh nào khi được trở thành tân sinh viên của trường đều luôn tự hào và cảm thấy hãnh diện với sắc trắng tinh của chiếc áo khoác trên mình.

Để hiểu rõ hơn về từng ngành và tìm được thông tin chi tiết về lịch xét tuyển, cơ chế xét tuyển, bạn hãy liên hệ tới phòng tuyển sinh của trường theo địa chỉ:

Địa chỉ nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Thi sinh nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường Bưu điện đến địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ: Phòng 201 nhà C (tầng 2) – Số 290 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.
vấn tuyển sinh:  096.153.9898 – 093.156.9898
Website: https://caodangduochanoi.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/caodangduochanoi.edu.vn/


>> Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2018
>>
Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018
>>
Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018
Xem thêm: Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển 2018 

Enregistrer

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898

Bài viết nổi bật
Bài viết mới nhất