Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Hà Nội 2016

“Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Hà Nội 2016 dự kiến khoảng bao nhiêu? Hồ sơ xét tuyển vào ngành như thế nào? Sau khi trường em có thể làm gì? Rất mong được tư vấn ạ” ( Bích Phương, Thái Nguyên, Email: bichphuong98@….com)

Trả lời.

Chào Bích Phương!

Bạn đã gửi nhầm câu hỏi về hòm thư của khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Tuy nhiên, để giúp bạn cũng như thí sinh còn lại nắm rõ điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Hà Nội và quy chế của trường, chúng tôi sẽ trích dẫn cụ thể các thông tin sau.

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội (mã trường: cyz) hiện nay vẫn chưa có quy định cụ thể về mức điểm chuẩn. Tuy nhiên, HĐTS nhà trường đã có phương án cụ thể về thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng hệ chính quy như sau

Trên đây là văn bản chính thức về quy chế xét tuyển của trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội. Bạn Bích Phương có thể theo dõi để biết thông tin chi tiết về điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Hà Nội và cơ chế tuyển sinh.

Ngoài đơn vị trên, hiện nay, trong số hơn136 cơ sở đào tạo Y Dược trên cả nước, Bộ giáo dục còn giao chỉ tiêu cho số ít trường đảm bảo đủ chất lượng đầu vào và đầu ra như Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Vì thế, nhà trường đã được Bộ duyệt đề án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược. Quy chế xét tuyển được quy định như sau:

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược

  • Đã tốt nghiệp THPT.
  • Đạt hạnh kiểm khá

Với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 trở về trước, năm nay sẽ không phải tham gia các môn thi xét tuyển cao đẳng như mọi năm, chỉ cần  hoàn thiện hồ sơ và gửi về khoa Y Dược nhà trường.

Riêng thí sinh năm nay bắt đầu thi THPT, bạn cần tham gia kì thi THPT quốc gia bắt đầu từ tháng 7 và gửi kết quả về nhà trường bắt đầu từ 1.8.2016 theo đúng lịch của Bộ giáo dục.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược gồm có:

Mẫu phiếu ĐKXT của trường 2016

    • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường  (Dowload tại dây)
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

    Để nộp hồ sơ về nhà trường, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau đây:

    • Thí sinh nộp ĐKXT Online (Đăng ký Online tại đây)
    • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Phòng tuyển sinh Khoa Y Dược – Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
    • Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên

    Sau khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ, HĐTS trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội sẽ bắt đầu xét tuyển, lấy từ trên xuống, dừng lại khi đạt đủ chỉ tiêu.

    Thí sinh trúng tuyển sẽ được nhà trường thông báo ngay trên website và gửi giấy qua đường bưu điện. Vì thế, bạn cần lưu ý điền thông tin chính xác trong phiếu đăng ký xét tuyển để không xảy ra nhầm lẫn, thất lạc thư.

    Tố nghiệp Cao đẳng Y Dược có nhiều cơ hội việc làm 

 

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược nhà trường sẽ kéo dài trong 3 năm. Chương trình học được phân bổ theo đúng khung quy định của Bộ giáo dục. Năm đầu sẽ được học các môn đại cương để bồi tụ thêm lòng yêu nước, hiểu lịch sử quê hương và có cái nhìn chung nhất về kinh tế – xã hội – chính trị. Năm hai, sinh viên sẽ bắt đầu tiếp cận với các môn cơ sở ngành để nắm được kiến thức tổng quát ngành Y . Kiến thức chuyên ngành sẽ được tập trung trong năm cuối.

Chính vì thế, với nội dung học đầy đủ, chuyên sâu; môi trường học tập tốt; cơ sở vật chất đầu tư với quy mô lớn; giảng viên được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm; phương pháp học tập đổi mới theo hướng kết hợp lý thuyết hàn lâm với những ứng dụng thực tế; khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã nhận được sự đánh giá cao của Bộ giáo dục. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm lớn.

Tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược, bạn có thể làm tại:

  • Các bệnh viện đa khoa tỉnh, huyện, xã
  • Trạm xá, cơ sở y tế
  • Viện nghiên cứu
  • Các công ty, tổ chức về lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng y học
  • Giảng dạy tại các cơ sở đào tạo chuyên ngành Y Dược
  • ….

Đặc biệt, theo dự kiến của Bộ Y Tế, từ nay tới năm 2020, lực lượng y sĩ, dược sĩ, … tại các bệnh viện, trạm xá tuyến tỉnh, huyện, xã trên cả nước còn thiếu trên 10.000 người. Vì thế, sau  khi kết thúc thời gian đào tạo Cao đẳng Y Tế tại trường, bạn sẽ có nhiều cơ hội trong công việc.

Hơn nữa, theo quyết định chính thức của Bộ Y Tế, từ nay tới năm 2020, các cơ sở bệnh viện sẽ không nhận y sĩ đa khoa hệ trung cấp. Tới năm 2018, hệ trung cấp sẽ được dừng đào tạo tại tất cả các cơ sở trên cả nước.

Do vậy, học Cao đẳng Y Dược đang là một xu thế mới và đáp ứng được nhu cầu của thực tế khách quan.

Để được theo học ngành này, thí sinh hãy liên hệ tiếp với Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội để được hướng dẫn chi tiết, nhanh chóng nắm bắt cơ hội theo đuổi đam mê với nghề :

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 04.62.755.166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Website: https://caodangduochanoi.vn/

  • Việt Nam có nguy cơ cao bị lây nhiễm Virut Zika muỗi truyền
  • Ngành Kinh tế, Kỹ thuật “Thoái vị”, Cao đẳng Dược “Lên ngôi”
  • Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Phú Thọ 2016, hình thức như nào?
  • Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Thái Bình năm 2016 giảm hay tăng
  • Hỏi – đáp: Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Hà Đông năm 2016 như thế nào?
  • Đỗ Cao đẳng Dược – Không cần phải tới “lò luyện”

04.62.755.166

0988.0988.35