Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Thái Bình năm 2016 giảm hay tăng

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Thái Bình năm 2017 ? Anh chị Cho em hỏi với ạ mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Thái Bình năm 2017 này sẽ tăng hay giảm so với mọi năm. Hình thức thi tuyển vào trường như thế nào có khó hay không ạ? Em cảm ơn các anh chị rất nhiều ạ. Bạn Việt Hà ( Tuy Hòa- Phú Yên)

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Thân chào bạn Việt Hà

Bạn Việt Hà thân mến bạn đã gửi nhầm câu hỏi liên quan về mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Thái Bình đến với chuyên mục tư vấn tuyển sinh của trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội. Tuy nhiên nhà trường cũng đã tìm hiểu thông tin và xin trả lời những thắc mắc của bạn cũng như của một số bạn muốn tìm hiểu thông tin này như sau:

 

Không biết mức Điểm  chuẩn Cao đẳng Y Thái Bình năm 2016 Tăng hay giảm?

 

Ngoài trường Cao đẳng Y Thái Bình thì ở nước ta cũng có rất nhiều cơ sở đào tạo về Y Dược uy tín nhận được sự quan tâm của rất nhiều những bậc phụ huynh cũng như các em học sinh.

 

Không biết mức Điểm  chuẩn Cao đẳng Y Thái Bình năm 2016 Tăng hay giảm?

 

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín về đào tạo các chuyên ngành đào đạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Liên thông cao đẳng, học văn bẳng 2 các chuyên ngành về Y Dược. Là một trường trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo nên nhà trường luôn được Bộ giao cho những chỉ tiêu tuyển sinh phù hợp với quy mô cũng như chất lượng đầu ra của nhà trường.

Đặc biệt trong năm 2016 Bộ giáo dục đã có những thay đổi mới Trường Cao Đẳng Dược Hà nội được Bộ giáo dục cho phép tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy thông qua hình thức xét tuyển học bạ THPT. Với điều kiện là thí sinh  phải tốt nghiệp THPT mới được tham gia xét tuyển. 

Với những quy chế mới này thì sẽ giảm được áp lực cho các em học sinh không phải chịu những áp lực quá lớn về điểm số. Và đặc biệt đối với những em có lực học trung bình cũng sẽ có nhiều cơ hội đến với những chuyên ngành mà mình yêu thích.

Đến với nhà trường bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi trang thiết bị máy móc. Không những thế bạn sẽ được được học một chương trình đạt chuẩn và luôn đổi mới theo quy định của Bộ giáo dục đào tạo. Hệ thống giảng viên của trường là các thầy cô nhiều kinh nghiệm, giỏi trình độ chuyên môn luôn gắn bó với sinh viên, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc cũng như những yêu cầu liên quan đén các vấn đề chuyên môn. Vì vậy cũng sẽ tạo được những hứng thú cho học sinh.

 

Không biết mức Điểm  chuẩn Cao đẳng Y Thái Bình năm 2016 Tăng hay giảm?

 

Không những vậy nhà trường cũng thường xuyên lồng ghép các tiết học lí thuyết xen với những tiế học thực hành, tổ chức các lớp học ngoại khóa, các diễn đàn giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, hay các buổi tham quan thực tế để sinh viên nắm chắc kiến thức hơn. Vì vậy sẽ giúp được cho sinh viên không bị bỡ ngỡ sau khi tốt nghiệp ra trường.

Vì vậy nếu có nhu cầu học các ngành về Y Dược thì  ngay từ bây giờ các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ để nộp vào trường sớm nhất sẽ giúp cho các bạn có những cơ hội trúng tuyển nhiều hơn.

Điều kiện xét vào Cao đăng Dược Hà Nội năm 2017 như sau:

  •   Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  •   Điểm học bạ lớp 12 đạt từ 5.0 trở lên.
  •   Đạt hạnh kiểm khá trở lên

Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm :

  •  Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường (Dowload tại đây).
  •  Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi thông báo trúng tuyển.
  •  Các giấy tờ ưu tiên nếu có

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

  •  Thí sinh nộp ĐKXT Online (vào website: https://caodangduochanoi.vn/ click vào mục Đăng Ký Xét tuyển Trực Tuyến – điền thông tin theo mẫu)
  •  Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 201 nhà C ( Tầng 2) – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  •  Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 201 nhà C (tầng 2) – Số 290 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.
vấn tuyển sinh:  024 6688 6651  – 09 6688 6651
Website: https://caodangduochanoi.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/caodangduochanoi.edu.vn/

 

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

 điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình 2015/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình 2013/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình 2012/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình năm 2012/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình 2011/điểm chuẩn trường cao đẳng y tế thái bình 2012/điểm chuẩn vào cao đẳng y tế thái bình/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình năm 2013/điểm chuẩn cao đẳng y tế thái bình năm 2014/điểm chuẩn trường cao đẳng y tế thái bình/điểm chuẩn trường cao đẳng dược thái bình

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898