Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại năm 2016 cao hay thấp

Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại năm 2017 cao hay thấp? Hiện nay là thời điểm các bạn học sinh vừa trải qua cuộc thi tốt nghiệp THPT và Cao đẳng, đại học và cũng là lúc hồi hội chờ đợi điểm thi cũng như điểm chuẩn của những trường mà mình chuẩn bị ứng tuyển.

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Vì vậy trên trang web của khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã nhận được rất nhiều những thắc mắc của các bạn học sinh gửi về đó là điểm chuẩn năm nay của nhà trường là bao nhiều? hình thức tuyển sinh như thế nào là những điều mà rất nhiều bạn thắc mắc.

Để giải đáp những thắc mắc này của sinh viên nhà trường xin giải đáp những thông tin này như sau.

Nhà trường hiện nay có khá nhiều những chuyên ngành đào tạo mà đặc biệt chú trọng vào những chuyên ngành theo yêu cầu việc làm của xã hội đó là ngành Dược và ngành Điều dưỡng đó là hai ngành trọng điểm của nhà trường vì hiện nay đây là hai ngành đang thiếu nguồn nhân lực đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao . Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của xã hội thì Khoa Y Dược của nhà trường tại địa chỉ 290 Tây Sơn đã được đầu tư cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng trang thiết bị kĩ thuật để sinh viên có được một môi trường học tập đầy đủ và thân thiện nhất.

 

Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại năm 2016 cao hay thấp

 

Không những thế nhà trường luôn có đội ngũ giảng viên giỏi về trình độ chuyên môn ,tận tâm, tận tụy luôn chia sẻ kinh nghiệm , kĩ năng với sinh viên để sinh viên có thể phát huy được hết khả năng, năng lực của mình và sẵn sàng trao đổi với giảng viên để có chất lượng học tập tốt nhất.

Bên cạnh việc học tập nhà trường luôn có các hoạt động ngoại khóa, các buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của các chuyên gia, những buổi tham quan thực tế để có thể có áp dụng những kiến thức của mình vào thực tế đặc biệt là đối với ngành Y Dược một trong những chuyên ngành đòi hỏi phải thực hành nhiều thì mới có những kinh nghiệm cho công việc sau này.

Đặc biệt hơn nữa nếu như mọi năm nhà trường cũng tổ chức xét tuyển điểm cao đẳng, đại học tuy nhiên năm 2017 này nhà trường được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy thông qua hình thức xét tuyển học bạ THPT. Vì vậy đây cũng là một trong những quy chế mới của Bộ giáo dục giúp cho áp lực thi cử được giảm bớt và những bạn có lực học trung bình nhưng có sự cố gắng và niềm yêu thích đối với ngành mà mình muốn theo. Vì vậy Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại năm 2017  là nhà trường xét tuyển học bạ THPT nên các bạn sẽ không cần phải lo lắng về số điểm nữa mà chỉ cần có niềm đam mê và tốt nghiệp THPT là bạn đã có cơ hội rất lớn được trở thành sinh viên của trường.

Do lượng hồ sơ hàng năm gửi về trường khá nhiều vì vậy để tận dụng cơ hội của mình bạn hãy nộp hồ sơ về nhà trương sớm nhất để có thể có được nhiều cơ hội trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của trường .

Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội năm 2017
Năm nay theo quy định của bộ đưa ra, Chính vì vậy trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại chỉ xét tuyển, Điều kiện xét tuyển vào trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại như sau

  • Tốt nghiệp THPT hoặc  bổ túc THPT.
  • Điểm trung bình học bạ lớp 12 phải đạt từ 5.0 trở lên.
  • Đạt hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm:

 

Điểm chuẩn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại năm 2016 cao hay thấp

 

  • Phiếu đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của nhà trường  (Dowload tại đây)
  • Một phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thi sinh để nhà trường sẽ gửi thông báo nếu trúng tuyển
  • Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)

Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017: 

  • Thí sinh có thể nộp ĐKXT Online ( vào website https://caodangduochanoi.vn/ click vào mục Đăng kí Xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

 

  • Học Ngành Dược sĩ có chuyên Ngành gì?
  • Tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội 2017
  • Điều Kiện Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017
  • Cao đẳng Dược Hà Nội Thông Báo tuyển sinh năm 2017
  • Ngành y Dược lấy bao nhiêu điểm?
  • Các cở Sở của Trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội nằm ở đâu Hà Nội?

04.62.755.166

0988.0988.35